Quá trình phát triển của Sakura tại Việt Nam

Ngày: 09-05-2017 | Lượt xem: 703

Theo đại diện Sakura, thương hiệu này luôn cam kết chất lượng sản phẩm, không gây hại đối với sức khoẻ người dùng.

Năm 2014 là thời điểm Sakura bắt đầu thâm nhập thị trường Việt Nam. Vốn yêu cái đẹp và mong muốn phái nữ Việt có có hội trải nghiệm mỹ phẩm sạch, bác sĩ Khánh Huệ nhận thấy Sakura có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phù hợp với làn da người Việt cũng như điều kiện khí hậu khu vực này. “Khi các chuyên gia Nhật mời làm CEO tại Việt Nam, tôi đã tìm hiểu kỹ và quyết định nhận lời”, chị Huệ nói thêm.

qua-trinh-hoat-dong-va-phat-trien-cua-my-phm-sakura

Bác sĩ Khánh Huệ – CEO Sakura tại Việt Nam.

Chị cho biết, những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao. Nắm bắt tâm lý ham trắng nhanh, nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất hiện tràn lan, gây ra một số biến chứng với người dùng. Bác sĩ Huệ chia sẻ: “Tôi nghĩ chị em cần phải hiểu rõ làn da, cách chăm sóc khoa học, chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp. Không có mỹ phẩm hay loại kem nào dùng vài ngày là trắng, Sakura cũng vậy. Dòng mỹ phẩm chiết xuất từ hoa anh đào này cần có thời gian thẩm thấu và trắng sáng từ từ”.

qua-trinh-hoat-dong-va-phat-trien-cua-my-phm-sakura-1

Quy trình sản xuất các sản phẩm Sakura.

Mỹ phẩm Sakura được sản xuất tại Nhật và xuất khẩu sang Mỹ, Việt Nam cùng một số quốc gia khác. Tại Việt Nam, dòng mỹ phẩm này được Bộ Y tế chứng nhận và cấp phép lưu hành, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tốt của chị em.

qua-trinh-hoat-dong-va-phat-trien-cua-my-phm-sakura-2

Tú Vi là một trong những nghệ sĩ tin dùng sản phẩm Sakura.

Theo đại diện Sakura, thương hiệu này luôn cam kết chất lượng sản phẩm, không gây hại đối với sức khoẻ người dùng. “Trung thực và chính trực là triết lý hoạt động của các nhà sáng lập Sakura, dựa trên nguyên tắc “Kaizen”, người Nhật luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng. Đây là thuật ngữ được ghép bởi từ “kai” (thay đổi) và “zen” (tốt hơn) – tức là thay đổi để tốt hơn hoặc cải tiến liên tục. Nguyên tắc này được các công ty Nhật áp dụng trong sản phẩm của họ và trở thành văn hóa xã hội Nhật”, bác sĩ Khánh Huệ nói thêm.

qua-trinh-hoat-dong-va-phat-trien-cua-my-phm-sakura-3

Bác sĩ Khánh Huệ và những chị em yêu thích mỹ phẩm Sakura.

Công ty New Horizon Connection là đơn vị nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm Sakura tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được bán tại các phòng khám theo khu vực, hệ thống Aeon Mall và đại lý online. Bạn có thể gọi hotline 19007218 hoặc truy cập tại đây để biết thông tin chi tiết và mua hàng tại địa chỉ gần nhất.

Nguồn Sakura

Bình luận (0)

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.*

*

  1. Chưa có phản hồi.

Đại Lễ Giổ Tổ Ngành Làm Đẹp 2024 – Thu Hút Hàng Ngàn Người Tham Dự

Sự kiện đã thu hút sự chú ý không chỉ từ cộng đồng làm đẹp mà còn từ giới truyền thông, đối tác doanh...

Sự kiện 30 năm một chặng đường của Á Khôi Phương Hoàng Anh thành công rực rỡ

Sự kiện đã thu hút gần 500 khách mời tham dự là bạn bè thân thiết, gia đình, đối tác, khách hàng VIP và nhiều...

Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc Đà Nẵng, Quảng Nam diễn ra thành công tốt đẹp

Sự thành công của sự kiện LỄ TRI ÂN TỔ NGHIỆP NGÀNH TÓC ĐÀ NẴNG QUẢNG NAM góp phần vào sự phát triển của ngành...