CEO Đỗ Ngọc Tú truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ đam mê nghề làm đẹp

Ngày: 08-09-2021 | Lượt xem: 2397

(Saigon Beauty) – Muốn thành công và muốn chinh phục khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, chúng ta cần phải tạo ra một vị trí đặc biệt, một hướng đi khác biệt và chất lượng. Chuỗi Salon Tú Ka Wa dưới sự dẫn dắt của CEO Đỗ Ngọc Tú đã thật sự tạo nên nhiều dấu ấn và niềm tin cho khách hàng và đối tác.

CEO Đỗ Ngọc Tú hiện là chủ của Chuỗi Hệ Thống Hair Salon Tú Ka Wa, một doanh nhân trẻ thuộc thế hệ 9X với những khát vọng kinh doanh táo bạo.

Với chiến lược đi ngược dòng, tạo ra sự khác biệt trong kinh doanh hệ thống Salon Tóc 4.0, cho đến nay Tú Ka Wa đã có 8 cơ sở tập trung tại các thành phố lớn. Bước ngoặt này đã đem đến cho CEO Đỗ Ngọc Tú một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp.
Không dừng lại trong hình ảnh của một người đam mê kinh doanh, CEO Đỗ Ngọc Tú  còn là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, là người truyền cảm hứng sâu sắc cho các thế hệ trẻ đam mê lĩnh vực làm đẹp.

Lĩnh vực làm đẹp là một trong những loại hình dịch vụ, dù thời đại nào cũng có một chỗ đứng nhất định và phát triển không ngừng. Đối với người kinh doanh trong ngành này cần phải có một cái đầu tỉnh táo, một định hướng rõ ràng, một chiến lược cụ thể và phải thật sự đem đến điều thoải mái, an tâm cho khách hàng khi họ sử dụng dịch vụ.

 Nhìn thấy những bất cập đối với ngành nghề, CEO Đỗ Ngọc Tú đã không khỏi có những trăn trở, bởi vì trong bối cảnh hiện tại, đa số các salon sẽ tập trung vào giá rẻ, đánh vào thị hiếu đám đông, mô hình kinh doanh salon công nghiệp hay mô hình kinh doanh xô bồ…không có một mục tiêu rõ ràng.  

CEO Đỗ Ngọc Tú đã quyết tâm lựa chọn hướng đi riêng, làm ngược lại với những gì họ đang xây dựng. Điều đó không có nghĩa là đi sai đường, mà chính là làm nên chất riêng, sự thu hút riêng, không phải nơi nào cũng có được, chỉ có Hệ thống Sanlon Tóc Tú Ka Wa mới làm được điều mà khách hàng mong muốn.

Thấu hiểu bản chất của vấn đề, kinh doanh dịch vụ như con dao hai lưỡi, nếu kiên trì và luôn đặt chất lượng, uy tín lên hàng đầu thì tích tiểu thành đại. Đi đường xa mới bền và sự nổi tiếng lan xa không phải bởi vì chiến lược marketing hùng mạnh, mà bởi vì sự lan tỏa “miệng truyền miệng”.

Thế nên Hệ thống Salon Tóc Tú Ka Wa được CEO Đỗ Ngọc Tú chủ yếu tập trung vào chất lượng dịch vụ, sản phẩm, đặc biệt tập trung vào trải nghiệm khách hàng.
Mỗi hệ thống đều tạo ra những giá trị cốt lõi riêng dựa trên cơ sở mục tiêu chung đã đề ra. Ngoài ra tại các hệ thống của Hairstudio Tú Ka Wa luôn luôn không ngừng nâng cao chuyên môn, việc đào tạo và học tập được diễn ra liên tục, học viên sẽ có một môi trường thực hành chuyên nghiệp, không phải thử nghiệm mà được thỏa sức bộc lộ đam mê.

Hệ thống salon tóc Tú Ka Wa
Cơ sở 1: 155 đường số 7, Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM (đối diện nhà thờ phao lô).
Cơ sở 2: số 10, Lý Thường Kiệt, Hóc Môn, TP.HCM (cạnh ngân hàng ACB)
Cơ sở 3: A14 Khu dân cư Golden Center City, Đại Lộ Bình Dương, Tổ 1, KP3, Phường Mỹ Phước,Tx.Bến Cát, tỉnh Bình Dương (kế bên salon là Mỳ Cay NaGa)
Cơ sở 4: số 49 Ngô Gia Tự, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Cơ sở 5: 24 Lãnh Binh Tòng, KP Lộc An, Phường Trảng Bàng, Tx Trảng Bàng, Tây Ninh (đối diện BHXH Trảng Bàng)
Cơ sở 6: 222 Đường Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa (đối diện doanh trại quân đội)
Cơ sở 7: 58B Châu Thị Kim, Tân An, tỉnh Long An
Hotline : 0935311111
Email : tukawasalon@gmail.com


BBT Saigon Beauty

Bình luận (0)

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.*

*

  1. Chưa có phản hồi.

Đại Lễ Giổ Tổ Ngành Làm Đẹp 2024 – Thu Hút Hàng Ngàn Người Tham Dự

Sự kiện đã thu hút sự chú ý không chỉ từ cộng đồng làm đẹp mà còn từ giới truyền thông, đối tác doanh...

Sự kiện 30 năm một chặng đường của Á Khôi Phương Hoàng Anh thành công rực rỡ

Sự kiện đã thu hút gần 500 khách mời tham dự là bạn bè thân thiết, gia đình, đối tác, khách hàng VIP và nhiều...

Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc Đà Nẵng, Quảng Nam diễn ra thành công tốt đẹp

Sự thành công của sự kiện LỄ TRI ÂN TỔ NGHIỆP NGÀNH TÓC ĐÀ NẴNG QUẢNG NAM góp phần vào sự phát triển của ngành...