Lễ ký kết hợp tác đào tạo Trường Đại học Nguyễn Tất Thành và Nguyên Thái Health Beauty Center

Ngày: 24-01-2018 | Lượt xem: 4802

Sắc đẹp cũng như quyền làm đẹp không thuộc sở hữu của bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào mà đó là thuộc sở hữu của chính bản thân mỗi người chúng ta. Hơn thế, làm đẹp không chỉ là trau chuốt vẻ bề ngoài như làm nail, cắt mí, nối mi hay gọt mặt V line, càng không hẳn là những kiểu tóc thời thượng mà đó phải là một liệu pháp chăm sóc “sức khỏe – sắc đẹp” từ bên trong.

Giá trị liên kết thành công

Sáng ngày 23/1, sau khi thực hiện rất nhiều những khảo sát cần thiết, Trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành trực thuộc hệ thống trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã cùng triển khai lễ ký kết hợp tác đào tạo với doanh nghiệp ngành Beauty tại thành phố Hồ Chí Minh là Nguyên Thái Health Beauty Center hướng đến một ngành Beauty and Health có thật nhiều chuyên viên giỏi, tâm huyết và được đào tạo bài bản từ lý thuyết tới thực hành để phục vụ cho xã hội.

Ông Hoàng Quốc Long – Hiệu trưởng Trường TC Nguyễn Tất Thành 

Bà Nguyễn Xuân Hiếu Giám đốc Nguyên Thái Health Beauty Center vừa thực hiện buổi Lễ Ký Kết 

Tham dự buổi lễ ký kết có sự góp mặt của ông Lương Quang Trung trưởng phòng kinh tế văn hóa Đài Bắc; ông Nguyễn Văn Lâm PGĐ Sở LĐTBXH Tp.HCM; Bà Từ Bảo Trân đại diện Công ty Marine Resources Inc; ông Nguyễn Mạnh Hùng CT.HĐQT Trường ĐH Nguyễn Tất Thành; ông Hoàng Quốc Long hiệu trưởng Trường TC Nguyễn Tất Thành; Bà Nguyễn Xuân Hiếu Giám đốc Nguyên Thái Health Beauty Center, cùng sự có mặt của đông đảo đại diện các Spa uy tín, cũng như phóng viên báo đài đến tham dự…

Tại buổi ký kết ông Hoàng Quốc Long Hiệu trưởng trường TC Nguyễn Tất Thành cho biết: “Hiện nay với xu hướng thế giới thì làm đẹp không chỉ chăm sóc khuôn mặt, Nail hay Hair mà nó là chăm sóc sức khỏe, bởi có sức khỏe thì con người mới đẹp. Hơn nữa, nhà trường cũng đang mở dạy các lớp về ngành chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là lĩnh vực làm đẹp qua nhiều lần trải nghiệm và khảo sát các liệu pháp tại đây thì chúng tôi nhận thấy Nguyên Thái đang thực hiện những yếu tố phù hợp với giáo trình dạy của nhà trường như: Vừa làm đẹp, vừa nâng cao bảo vệ sức khỏe, vừa kết hợp đông y dược, trị liệu vào làm đẹp. Là một phương thức “Làm đẹp từ bên trong” nên buổi lễ hôm nay là kết quả mà cả hai bên mong muốn.

Liệu trình thông kinh lạc vùng đầu với thanh năng lượng trong Đầu Đạo Dược 

Việc liên kết hợp tác đào tạo này sẽ giúp ích rất nhiều cho các học viên, khi mà các em đã có nền tảng kiến thức vững chắc trên ghế nhà trường thì tại Nguyên Thái Health Beauty Center các em sẽ tiến sâu hơn vào thực hành dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia có từ trên 40 năm kinh nghiệm tại đây chỉ dạy như: Chuyên gia Việt Nam – Lương Y Nguyễn Xuân Đình, Y sĩ Nguyễn Đại Lâm, chuyên gia Đài Loan HSU KUO CHIH,… từ đó ngay sau khi ra trường các em có thể làm việc tại Nguyên Thái, cũng có thể tự làm chủ cơ sở của mình, mà vẫn đảm bảo được có một công việc ổn định, thu nhập cao. Xong điều quan trọng hơn hết là các em được đào tạo trở thành đội ngũ kỹ thuật viên tốt, mang lại sức khỏe vô giá cho mọi người. Bà Nguyễn Xuân Hiếu Giám đốc Nguyên Thái khẳng định.

Không chỉ ông Hoàng Quốc Long đại diện đơn vị ký kết hợp tác Nguyên Thái trải nghiệm khẳng định liệu pháp tốt và có hiệu quả thực sự cho sức khỏe, mà Bà Trân Trân khách hàng lâu năm với Nguyên Thái nay là chủ Spa Trân Trân (địa chỉ: 05 Nguyễn Du, P. Xuân An, TX.Long Khánh Đồng Nai) cũng nhận định điều này “ Từ khi biết đến liệu pháp trị Đầu Đạo Dược lúc đó vấn đề về nấm da đầu, tôi cũng đã sử dụng và bệnh cũng đã khỏi và không thấy dấu hiệu bị trở lại”.
Liệu pháp chăm sóc sức khỏe-sắc đẹp từ bên trong duy nhất tại Việt Nam
Rất nhiều người đổ xô đi làm đẹp – chăm sóc sắc đẹp, nhưng chắc hẳn ít ai biết rằng phần đầu mới là nơi cần được chăm sóc trước tiên, bởi da đầu là lớp da cao nhất nối liền với da mặt, có độ dày 1.476 mm tỉ lệ bằng 1/6 của da mặt và 1/12 của da cơ thể. Tính theo tỉ lệ khi da đầu xuất hiện 1 nếp nhăn thì da mặt xuất hiện 6 nếp nhăn, vì thế 1 lần chăm sóc da đầu sẽ bằng 6 lần đi chăm sóc, làm đẹp da mặt.

Động tác ấn, nắn trong liệu pháp TUINA

Tại Nguyên Thái Health Beauty Center, liệu pháp chăm sóc cho vấn đề này đã được áp dụng với tên gọi DR.ZHOU ĐẦU ĐẠO DƯỢC một liệu pháp chăm sóc sức khỏe duy nhất tại Việt Nam, sử dụng 100% thảo dược thiên nhiên kết hợp kỹ thuật cổ truyền Đông Y độc đáo làm thông kinh lạc vùng đầu giúp khí huyết lưu thông cải thiện đau đầu, mệt mỏi, tăng cường trí nhớ và tăng đề kháng giúp khỏe cơ đầu, da đầu, làm sạch bài độc giúp khỏe chân tóc, hồi phục sức khỏe…

Liệu pháp DR.ZHOU ĐẦU ĐẠO DƯỢC tại Nguyên Thái Health Beauty Center sẽ có những liệu trình chăm sóc khác nhau với hơn 40 loại thảo dược có tác dụng dưỡng thân, dưỡng sắc và dưỡng huyết.

Công dụng của liệu pháp TUINA

Song song với đó kỹ thuật TUINA còn mang lại những tác dụng tốt đến đáng kinh ngạc cho sức khỏe của những người sử dụng phòng chống được các loại bệnh về đau mỏi vai gáy – đốt sống lưng, mất ngủ, ngăn ngừa tai biến, đột quỵ và mất trí tuổi già mà không cần dùng đến bất kỳ loại thuốc nào.
Những lợi ích, hiệu quả mà liệu pháp DR.ZHOU ĐẦU ĐẠO DƯỢC cùng kỹ thuật TUINA tại Nguyên Thái Health Beauty Center đem lại kể từ khi áp dụng tại Việt Nam đã giúp đơn vị này trở thành Doanh nghiệp ngành chăm sóc sức khỏe – làm đẹp đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh thực hiện chính sách của nhà nước về việc Nhà trường hợp tác cùng Doanh nghiệp.

Liệu trình xông dầu với thảo dược trong Đầu Đạo Dược

Nguyên Thái Health Beauty Center
Địa chỉ: 36-38 Đồng Nai, P.15, Q. 10
Điện thoại: 0917 536 198 – 0917 536 398
Facebook: Nguyên Thái Đông Y – Spa
Công Phong/saigonbeauty.com.vn

Công Phong 

Bình luận (0)

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.*

*

  1. Chưa có phản hồi.

Đại Lễ Giổ Tổ Ngành Làm Đẹp 2024 – Thu Hút Hàng Ngàn Người Tham Dự

Sự kiện đã thu hút sự chú ý không chỉ từ cộng đồng làm đẹp mà còn từ giới truyền thông, đối tác doanh...

Sự kiện 30 năm một chặng đường của Á Khôi Phương Hoàng Anh thành công rực rỡ

Sự kiện đã thu hút gần 500 khách mời tham dự là bạn bè thân thiết, gia đình, đối tác, khách hàng VIP và nhiều...

Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc Đà Nẵng, Quảng Nam diễn ra thành công tốt đẹp

Sự thành công của sự kiện LỄ TRI ÂN TỔ NGHIỆP NGÀNH TÓC ĐÀ NẴNG QUẢNG NAM góp phần vào sự phát triển của ngành...