NTM TÓC TIẾN THỊNH ĐAM MÊ NGHỀ & SỰ CỐ GẮNG GIÚP TÔI THÀNH CÔNG

Ngày: 30-05-2017 | Lượt xem: 5094

(SGB) – Tiến Thịnh tuy không phải là một cái tên quá nổi bật trong làng nghệ thuật tóc Việt. nhưng nhiều điều khiến đồng nghiệp, bạn bè cũng phải “nể phục” chính là sự kiện nhẫn đến mức khó tin của anh chàng có dáng người nhỏ nhắn này.

NTMT Tóc Tiến Thịnh với vóc dáng nhỏ nhắn 

Bắt đầu chập chững “bước đi” đầu tiên trong ngành thời trang tóc cách đây hơn 10 năm. Tiến Thịnh đã gặp không ít trở ngại khó khăn, vốn kiến thức kinh nghiệm nghề còn ít, tên tuổi thì cũng chưa có nên lượng khách hàng biết đến anh còn ở mức hạn chế. Từ đó sinh ra đủ vấn đề, nhất là về tài chính vô cùng khó khăn để duy trì  hoạt động của salon, điều này đã gây cho Tiến Thịnh một tâm lý áp lực vô cùng lớn.

Người ta thường nói, khi càng khó khăn, áp lực bị dồn nén thì chắc chắn họ sẽ tìm được một lối thoát. Với Tiến Thịnh thì đúng là như vậy, trong thời khắc tưởng chừng phải bỏ dở con đam mê này. Sau nhiều trăn trở suy nghĩ, Tiến Thịnh đặt ra câu hỏi và tự tìm câu trả lời, anh nghĩ rằng mình cần phải nhắm vào đối tượng cũng như tìm hiểu tâm lý, xu hướng thời trang tóc mà khách hàng mong muốn ở độ tuổi từ 18 – 30. Tiến Thịnh đưa ra các chương trình, giá cả hợp lý hấp dẫn để “giữ chân” được khách hàng cũ và tận dụng mọi cơ hội quảng bá để tìm kiếm khách hàng mới. Đồng thời anh âm thầm tìm hiểu các dòng sản phẩm mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp, chất lượng cao để tạo được niềm tin, uy tín với khách hàng. Vì trên thị trường lúc bấy giờ thì hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng rất nhiều nên để tìm được nhà cũng cấp chất lượng và tin tưởng thì cũng là một khó khăn lớn không chỉ với riêng Tiến Thịnh.

Đam mê nghề & sự cố gắng kiên trì, tìm hiểu học hỏi để đem lại vẻ đẹp cho khách hàng đã giúp cho Salon Tóc Việt của ông chủ trẻ tài năng Tiến Thịnh những thành công nhất định. Khách hàng đến salon của anh ngày càng một đông hơn, rất nhiều học viên đến xin Tiến Thịnh học nghề.

Giờ đây anh không còn phải lo về tài chính như trước đây, mọi thứ ổn định và đi vào “quỹ đạo”. Thì cũng là lúc Tiến Thịnh đầu tư cho hình ảnh cá nhân nhiều hơn để phát triển salon lên một tầm mới. Anh thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao tay nghề, tham gia một vài cuộc thi trong ngành tóc và đạt được những những thành tích như: Nhà tạo mẫu suất sắc năm 2013 professional stylist, Nhà tạo mẫu suất sắc năm 2016, đạt giải Vàng toàn quốc Ngôi Sao tóc Việt 2017,… Với Tiến Thịnh đi thi không phải là lấy danh hiệu “ảo” mà ở mỗi cuộc thi anh học hỏi được rất nhiều điều, giúp anh trưởng thành hơn cũng như biết vị trí của mình đang ở đâu để cố gắng hơn nữa.

 

Để có những thành công nhất định như ngày hôm nay thì sự nỗ lực cố gắng kiên trì, bền bỉ, đam mê nghề mãnh liệt của Tiến Thịnh đã được đền đáp. Chúng tôi chúc cho Tiến Thịnh – nhà tạo mẫu tóc trẻ đầy tài năng và những mong muốn của anh trong tương lai gần sẽ có những bước đi mới, không chỉ giới hạn trong thời trang tạo mẫu tóc mà cả những lĩnh vực liên quan đến ngành làm đẹp, để anh thỏa đam mê phục vụ cho “vẻ đẹp Việt”.

Mỹ phẩm Prossee – DMC đồng hành cùng thương hiệu

Viện Tạo Mẫu Tóc Việt
Địa chỉ: Đồng Tiến – Ô Cách – Yên Phong – Bắc Ninh
FB: Nguyễn Tiến Thịnh

Minh Ngọc

Bình luận (0)

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.*

*

  1. Chưa có phản hồi.

Đại Lễ Giổ Tổ Ngành Làm Đẹp 2024 – Thu Hút Hàng Ngàn Người Tham Dự

Sự kiện đã thu hút sự chú ý không chỉ từ cộng đồng làm đẹp mà còn từ giới truyền thông, đối tác doanh...

Sự kiện 30 năm một chặng đường của Á Khôi Phương Hoàng Anh thành công rực rỡ

Sự kiện đã thu hút gần 500 khách mời tham dự là bạn bè thân thiết, gia đình, đối tác, khách hàng VIP và nhiều...

Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc Đà Nẵng, Quảng Nam diễn ra thành công tốt đẹp

Sự thành công của sự kiện LỄ TRI ÂN TỔ NGHIỆP NGÀNH TÓC ĐÀ NẴNG QUẢNG NAM góp phần vào sự phát triển của ngành...