Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Trang – Hãy đặt “cái tâm làm nghề” đi hàng đầu

Ngày: 29-04-2017 | Lượt xem: 3457
111
(Saigonbeauty) Gặp NTMT Hoàng Trang vào một buổi sáng chớm hè, mà cái nắng đã gay gắt như “đổ lửa” như thể những ngày đỉnh điểm của mùa nóng. Mở cửa tiếp tôi là NTMT Hoàng Trang, vóc dáng người nhỏ bé, với mái tóc tém ngắn, màu vàng trắng, trông chị rất xinh và dường như trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Chị được bạn bè đồng nghiệp cũng như những khách hàng đặt cho cái tên biệt danh rất thân thương: “Trang búp bê” bởi lẽ là thế.

 

11
NTMT Hoàng Trang năm 1993, trước khi đi học nghề tóc

 

16
Hoàng Trang “búp bê” bây giờ rất xinh đẹp và quyến rũ
Khó ai giữ đoán được Người đẹp Hoàng Trang sinh năm bao nhiêu.

 

Chị sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Sài Gòn phồn hoa đô thị, đến với nghề tóc cũng là một cơ duyên. Ngày đó cô bé Hoàng Trang đang bán hàng phụ cho bà nội, nhưng chợt nghĩ rằng mong muốn sau này lớn lên có một công việc ổn định hơn. Nên chị đã quyết định học nghề uốn cắt tóc và đã học các bước cơ bản về tóc năm 1994. Nhưng để đứng ra mở tiệm tóc ngay lúc bấy giờ thì chưa thể, chị còn thiếu rất nhiều kỹ năng cũng như nghiệp vụ. Để thực hiện được ước mơ của mình, chị lại tiếp tục học nâng cao để kiếm cho mình ít vốn kiến thức vững chắc làm kim chỉ nam với nghề sinh nhai sau này của mình.

 

3

 

19

 

21

 

Thành công nào cũng phải khổ luyện

 

4

 

NTMT Hoàng Trang cùng người thầy nổi tiếng
NTMT Khánh Vĩnh Hoàng

 

15

 

Người đẹp “búp bê” Hoàng Trang chụp hình lưu niệm
cùng thầy NTMT Khánh Vĩnh Hoàng và NTMT Nguyễn Bình

 

Với khả năng nhạy bén cũng như tiếp thu nhanh và hiệu quả chị đã tự tin mở tiệm riêng tại khu vực mình sinh sống để giúp bạn bè và mọi người xung quanh dễ tiếp cận những kiểu tóc mới và hiện đại nhất. Nhưng mọi việc không hề đơn giản như Hoàng Trang nghĩ, bởi vào thời điểm đó người dân nơi đây còn ảnh hưởng của những kiểu tóc truyền thống điển hình như tóc “đầu đinh” hoặc kiểu mái tóc Thái Lan cổ điển. Họ chưa kịp thích nghi với những kiểu tóc hiện đại, tân thời, là các kiểu tóc tây mà chị học ở sư phụ như: tóc tém, hay phá cách trong thời trang tóc lúc bấy giờ, điều này khiến xu hướng mới của chị khó có thể tiếp cận được khách hàng trong một sớm một chiều. Không những không nản lòng, mà chị còn tận tâm tư vấn cho khách hàng và các chị em xung quanh hay đơn giản là bạn bè của mình, giúp họ có cái nhìn mới và tư duy về làm đẹp hiện đại hơn. Mới đầu, họ còn e ngại không dám làm những mẫu tóc do chị thực hiện, bởi những mái tóc của chị rất tây, là điều gì rất mới mẻ, lạ lẫm, không quen… Họ chỉ dám thử những dịch vụ đơn giản như gội, sấy hoặc cắt mái.

 

 

5

 

20

 

Một hoàng trang rất phong cách – chuyên nghiệp trên sân khấu Hair Show

2

1

 

Niềm vui trong giây phút thăng hoa

Tuy nhiên, qua tác phong làm việc cực kỳ chuyên nghiệp của chị, hơn hết vẫn là cái tâm huyết của mình, những mẫu tóc chị tạo rất thời trang, đẹp, độc đáo, hiện đại… dần dần chị đã lấy được niềm tin, sự ủng hộ của khách hàng. Khách hàng đến với chị mỗi lúc một đông hơn, điều này chứng tỏ những “thượng đế” đang cập nhật xu hướng mới để phù hợp với xã hội hiện đại. Sự kiên trì bền bỉ của Hoàng Trang đến nay đã gặt hái được những thành quả như mong muốn. Những vị khách làm tại tiệm tóc Hoàng Trang chẳng những rất hài lòng, mà còn giới thiệu thêm bạn bè, gần có – xa có tới chỗ chị bởi họ tin tưởng tay nghề cũng như tin vào cái tâm làm nghề cắt tóc của chị. Hoàng Trang làm việc không ngừng nghỉ, thậm chí cả những ngày nghỉ lễ hoặc chủ nhật chị vẫn luôn phục vụ khách hàng hết sức chu đáo, bởi trong tâm của chị luôn đặt ra cho mình một nguyên tắc đó là: “Làm đẹp cho khách hàng là niềm vui của bản thân”.

 

Khi đến Hair Salon Hoàng Trang, khách hàng sẽ được NTMT Hoàng Trang trực tiếp tư vấn kiểu tóc sao cho phù hợp từng khuôn mặt, bởi có những khách hàng hay bị nhầm lẫn bởi “mốt mới” và mái tóc đẹp, không phải cứ “mốt” là đẹp vì mỗi khuôn mặt sẽ phù hợp với những kiểu tóc riêng. Và chị cũng định hình phong cách thời trang ăn mặc cho khách theo từng mẫu tóc chị đã làm cho khách. Tại Hair Salon Hoàng Trang là nơi chuyên xử lý hóa chất uốn, duỗi, nhuộm rất chuyên nghiệp… giúp khách hàng luôn giữ được sự mềm mại tự nhiên của tóc và loại bỏ những chất hóa học một cách dễ dàng, hiệu quả nhất. Cùng với thế mạnh về các kiểu cắt tóc: Tém, Bob…. trẻ trung năng động.

 

 

12

NTMT Hoàng Trang lun chu đáo với từng khách hàng

Với phương châm: “Chất lượng dịch vụ tốt, khách hàng là số một” khi bạn đến đây sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Chị thường xuyên được các hãng mỹ phẩm mời đi biể diễn tại các Hair Show lớn…. Mặc dù là người thành công trong nghề là vậy nhưng NTMT Hoàng Trang vẫn chưa hài lòng với kết quả đạt được, chị luôn học hỏi và cập nhật những kiến thức nghề nghiệp cũng như những xu hướng mới tại các nước như: Singapore, Hongkong, Malaysia, Thái Lan,… để nâng cao trình độ và khả năng tay nghề của mình. Từ đó giúp khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và thoải mái nhất đối với những mẫu tóc mà chị thực hiện. Là một trong những người đi trước cùng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Hoàng Trang mong rằng các thế hệ sau mình, các em ngày càng phát triển và tân tiến hơn. Đồng thời, chị cũng mong muốn các em sau này nếu chọn nghề thì phải chọn bằng chính niềm đam mê và tâm huyết của mình, phải có kiến thức căn bản cũng như sử dụng các nhãn hàng mỹ phẩm cần có nguồn gốc rõ ràng, tránh trường hợp gây tổn hại đến sắc đẹp cũng như sức khỏe của khách hàng. Không chỉ riêng NTMT Hoàng Trang mà nhiều NTMT yêu nghề khác làm việc bằng cái tâm và đam mê của mình, họ cũng luôn mong muốn ngành tóc Việt Nam ngày càng phát triển, hiện đại và chuyên nghiệp hơn nữa để giúp con người ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

8

 

10

 

7

NTMT Hoàng Trang tại buổi lễ vinh danh NTMT Đương Đại Việt Nam

https://www.facebook.com/meotwo.meo
Anna Vũ
Bình luận (0)

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.*

*

  1. Chưa có phản hồi.

Đại Lễ Giổ Tổ Ngành Làm Đẹp 2024 – Thu Hút Hàng Ngàn Người Tham Dự

Sự kiện đã thu hút sự chú ý không chỉ từ cộng đồng làm đẹp mà còn từ giới truyền thông, đối tác doanh...

Sự kiện 30 năm một chặng đường của Á Khôi Phương Hoàng Anh thành công rực rỡ

Sự kiện đã thu hút gần 500 khách mời tham dự là bạn bè thân thiết, gia đình, đối tác, khách hàng VIP và nhiều...

Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc Đà Nẵng, Quảng Nam diễn ra thành công tốt đẹp

Sự thành công của sự kiện LỄ TRI ÂN TỔ NGHIỆP NGÀNH TÓC ĐÀ NẴNG QUẢNG NAM góp phần vào sự phát triển của ngành...