Schwarzkopf Professional  giới thiệu BST Essential Looks Thu Đông 2018 và ra mắt  BC Bonacure thế hệ mới

Ngày: 30-11-2018  | Lượt xem: 6325

Ngày 27-28-29/11/2018, nhãn hàng Schwarzkopf Professional tổ chức Hội thảo và Workshop trong 3 ngày nhằm giới thiệu: Bộ sưu tập (BST) tóc Essential Looks Thu Đông 2018 với chủ đề: “#REdefining you – Tái định nghĩa Phong cách”, BST là sự chắt lọc tinh túy và mang cảm hứng sáng tạo từ các sàn diễn thời trang quốc tế đến ứng dụng kiểu mẫu phù hợp vào salon với những xu hướng thời trang tóc mới nhất, lần này BST được hướng dẫn bởi Kelvin Koh – Đại sứ Sáng tạo của Schwarzkopf Professional đến từ Malaysia và Steven Chan – Giám Đốc Đào tạo của Schwarzkopf Professional tại Malaysia & Singapore.

Đồng thời, trong buổi hội thảo, Schwarzkopf Professional ra mắt dòng sản phẩm BC Bonacure thế hệ mới, được ứng dụng đột phá từ công nghệ chăm sóc da dành cho chăm sóc tóc để mang lại một mái tóc đẹp thuần túy được kế thừa từ di sản 120 năm công nghệ chăm sóc tóc vượt trội. Với khẩu ngữ: chúng tôi tin vào sự Tự tin, BC Bonacure cam kết luôn đổi mới mang đến mái tóc đẹp cho mọi khách hàng tại salon cũng như tại nhà, nhờ sự tích hợp các công nghệ lấy cảm hứng từ chăm sóc da và ứng dụng công nghệ đột phá Micellar.

Schwarzkopf Professional là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu trên thế giới. Tại thị trường Việt Nam Schwarzkopf Professional được các hair salon vip trên toàn quốc tin tưởng và sử dụng gần 20 năm qua, điều này đã khẳng định được chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó, Schwarzkopf Professional được biết đến là một nhãn hàng đi đầu trong các chương trình giáo dục nhằm hỗ trợ các hair salon định hướng trong việc kinh doanh dịch vụ trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Với hội thảo lần này, Schwarzkopf Professional cũng chia sẻ Ứng dụng công nghệ Digital trong phát triển kinh doanh salon nhằm mang lại doanh thu cao cho các NTMT tham dự, đúng như tinh thần: “Together. A passion for hair – Cùng nhau. Niềm đam mê làm đẹp cho tóc”.

 

Tôi là Kelvin, Đại sứ Sáng Tạo & Nghệ Thuật – Schwarzkopf Professional – Malaysia chia sẻ trong chuyến công tác lần này tại Việt Nam: Tôi rất vui có mặt tại TP.HCM, VN lần này cho Bộ sưu tập Essential Looks, và gặp gỡ các NTMT ở đây. BST mới “#REdefining you – TÁI định nghĩa phong cách” với các xu hướng rất ấn tượng và phù hợp với văn hóa Châu Á, Xu hướng thứ nhất “Global Tribe – Sắc tộc toàn cầu”, thể hiện sự giao thoa và hòa quyện văn hóa của các sắc tộc trên thế giới vào phong cách của mỗi cá nhân.  Xu hướng thứ hai là “New Formal” thể hiện theo phong cách thành thị, lịch lãm và cá tính. Xu hướng thứ 3 ‘Lucid Nocturnes” thể hiện phong cách hiện đại và ngầu bụi, với màu nhuộm mới thiên về tông xanh rêu, đỏ, tím.

Còn Mr Steven, Giám đốc Đào tạo của Schwarzkopf Professional tại Malaysia & Singapore chia sẻ: tôi rất vui trở lại VN lần này, để giới thiệu về dòng sản phẩm BC Bonacure thế hệ mới, được ứng dụng đột phá từ công nghệ chăm sóc da dành cho tóc để mang lại một mái tóc đẹp thuần túy.  Với lịch sử từ 120 năm không ngừng đổi mới và sáng tạo, dòng sản phẩm BC Bonacure thay đổi từ mẫu mã bao bì cho đến ứng dụng các công nghệ mới để cung cấp cho các NTMT cũng như khách hàng về những liệu trình chăm sóc tóc hoàn hảo.

Vũ Nhàn

 

Bình luận (0)

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.*

*

  1. Chưa có phản hồi.

Á khôi Phương Hoàng Anh ngồi ghế nóng cuộc thi: Tạo mẫu và trình diễn thời trang tóc 2018

Ngày 08/12/2018 Á khôi Phương Hoàng Anh đã nhận lời mời làm Ban giám khảo Hội thi: Tạo mẫu và trình diễn thời trang...

Ân Bảo Vân – tưng bừng khai trương chi nhánh hệ thống Shop beauty

Ngày 3/12/2018 vừa qua, Ân Bảo Vân khai trương chi nhánh tiếp theo tại số 59 đường Nguyễn Trãi, P2, Q5, TP. HCM sau sự...

MC Xuân Tiến – Hết lòng cùng trẻ em vùng biên giới

Cuối tháng 11/2018 vừa qua, MC Xuân Tiến đã bay từ TP. HCM để cùng CLB Đông Ấm Hà Nội đã đến với các em thiếu nhi...