Công ty Lâm Minh Phong tổ chức chuyến “mục sở thị” nhà máy sản xuất Silky tại Italia

Ngày: 08-07-2017 | Lượt xem: 3733

Vào năm 2008, mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho tóc thương hiệu Silky đến từ đất nước Italia xinh đẹp lần đầu tiên được đưa vào thị trường Việt Nam bởi công ty Lâm Minh Phong – đơn vị nhập khẩu phân phối độc quyền Silky. Với gần 10 năm sản phẩm Silky đã chiếm lĩnh và đón nhận được sự tin dùng của hàng triệu khách hàng. Và mới đây, công ty đã tổ chức chuyến tham quan qua 5 nước Châu Âu: Italia, Áo, Thụy Sĩ, Đức, Pháp dành cho những khách hàng thân thiết để có thể được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất của sản phẩm Silky.

 

Đoàn Silky tại Châu Âu

“Mục sở thị” nơi sản xuất dòng sản phẩm Silky

Thông thường khi sử dụng một loại sản phẩm bất kỳ nào đó, đa phần chúng ta sẽ tin tưởng vào thương hiệu của sản phẩm đầu tiên, sau đó mới tìm hiểu đến các thành phần chứa trong đó có tác dụng gì?. Tuy nhiên, quy trình sản xuất tạo ra sản phẩm ấy như thế nào thì dường như vẫn luôn là một ẩn số mà không phải ai cũng có cơ hội khám phá. Công ty Lâm Minh Phong là một đơn vị phân phối sản phẩm Silky độc quyền tại thị trường Việt Nam, song không chỉ đạt mục tiêu phủ rộng thị trường mà quan trọng hơn công ty muốn đem đến cho khách hàng những giá trị thực chất nhất xứng đáng với những gì họ bỏ ra. Chính vì vậy, như thường lệ hàng năm, công ty tổ chức các chuyến “mục sở thị” nhà máy sản xuất mỹ phẩm tóc Silky đến từ đất nước ITALY xinh đẹp.

Các Nhà tạo mẫu tóc Việt có chuyến “mục sở thi” tại nhà máy sản xuất mỹ phẩm tóc Silky

Thông qua chuyến đi, khách hàng là những NTMT chuyên nghiệp của Việt Nam sẽ được tận mắt chứng kiến từng quy trình tạo ra sản phẩm và lý giải được lý do tại sao Silky lại đón nhận được sự tin yêu của người tiêu dùng trên thế giới đến vậy? Ngoài ra, các NTMT còn được gặp gỡ rất nhiều chuyên gia làm đẹp danh tiếng, những đồng nghiệp tài ba cùng giao lưu truyền đạt kiến thức, kỹ năng mới mẻ đầy bổ ích trong nghề. Chưa dừng lại ở đó, chuyến đi còn đưa họ tham quan các địa danh nổi tiếng tại các nước khác như Áo, Thụy Sỹ, Pháp, Đức. Ghé thăm từng nước, các NTMT đều được tiếp thu những kinh nghiệm, kiến thức làm đẹp quý báu áp dụng linh hoạt vào nghề tóc tại Việt Nam nâng tầm vẻ đẹp của chị em phụ nữ ngày càng hiện đại, trẻ trung.

Điều gì khiến sản phẩm Silky chinh phục người tiêu dùng Việt?

Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường mỹ phẩm làm tóc, đặc biệt là sự lan rộng của hàng giả, hàng kém chất lượng thì việc đưa một dòng sản phẩm mới vào thị trường Việt Nam là điều không hề đơn giản. Vậy điều gì khiến công ty Lâm Minh Phong vẫn mạnh dạn từng bước chinh phục giới TMT Việt cũng như khách hàng? Để rồi từ đó đưa Silky trở thành một sản phẩm làm tóc thuộc top đầu trên thị trường với sự cạnh tranh của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ.

Các Nhà tạo mẫu tóc Việt được học kỹ thuật trực tiếp
do các chuyên gia của nhà máy mỹ phẩm tóc Silky truyền đạt

Ngay từ thời điểm trước khi đưa đưa Silky vào thị trường, công ty cũng như người đại diện của thương hiệu này đã có cuộc nghiên cứu thị trường. Họ nhận ra rằng Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng để phát triển khi nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng chóng mặt. Một điều không thể bỏ qua chính là niềm đam mê, sáng tạo của các NTMT Việt luôn cháy bỏng và hơn hẳn nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, vẫn còn một số điểm yếu về kỹ thuật, đặc biệt là dòng sản phẩm chất lượng giúp họ thỏa sức đam mê, tạo nên những đột phá cho mái tóc.

Sử dụng các sản phẩm của mỹ phẩm cao cấp Silky mái tóc như khoác lên một chiếc áo mới với sự bồng bềnh, suôn mượt, tràn đầy sức sống. Thương hiệu có thế mạnh ở những sản phẩm chiết xuất từ tự nhiên, nổi bật như dòng nhuộm và Oxy thảo dược. Những sản phẩm này giúp mái tóc mềm mại, bóng mượt và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Các NTMT Việt trực tiếp tham gia làm BST cùng các Chuyên gia Ý

Tiếp tục đến cuối năm 2016, công ty Lâm Minh Phong đã tung vào thị trường Việt thêm 2 dòng sản phẩm nổi trội mới là Chill* ed-plex và Chill* Stain tại thị trường Việt Nam. Nó được mệnh danh là “lá chắn” và tái sinh tế bào gốc của mái tóc một cách tuyệt vời. Từ đó mái tóc hư tổn không còn là mối lo ngại của bất kỳ ai vì Chill sẽ là khâu chữa trị và kết thúc vĩnh viễn tóc hư tổn giúp bạn.

Và không làm các NTMT Việt thất vọng Silky đã và đang trở thành một trong những bí quyết giúp họ tự tin sánh vai với bạn bè quốc tế. Khi những mái tóc hư tổn không còn là nỗi lo lắng thì những “người nghệ sĩ” hoàn toàn có thể tạo nên kiểu tóc, màu tóc độc đáo nhất cho tác phẩm nghệ thuật của mình. Đầu tháng 6/2017 nhãn hiệu Silky và Chill* ed-plex và Chill* Stain được công nhận là thương hiệu đẳng cấp quốc tế do Hội sở hữu chí tuệ TP. HCM tổ chức và trao tặng danh hiệu, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV.

Công ty TNHH Nhập khẩu và phân phối Lâm Minh Phong
Đc: 45/24 ông ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (02) 824 31 502

Bình luận (0)

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công khai.*

*

  1. Chưa có phản hồi.

Đại Lễ Giổ Tổ Ngành Làm Đẹp 2024 – Thu Hút Hàng Ngàn Người Tham Dự

Sự kiện đã thu hút sự chú ý không chỉ từ cộng đồng làm đẹp mà còn từ giới truyền thông, đối tác doanh...

Sự kiện 30 năm một chặng đường của Á Khôi Phương Hoàng Anh thành công rực rỡ

Sự kiện đã thu hút gần 500 khách mời tham dự là bạn bè thân thiết, gia đình, đối tác, khách hàng VIP và nhiều...

Lễ Tri Ân Tổ Nghiệp Ngành Tóc Đà Nẵng, Quảng Nam diễn ra thành công tốt đẹp

Sự thành công của sự kiện LỄ TRI ÂN TỔ NGHIỆP NGÀNH TÓC ĐÀ NẴNG QUẢNG NAM góp phần vào sự phát triển của ngành...